1. Nội dung:
Mục này hướng dẫn bạn theo dõi và quản lý hội thoại nhân viên AI với khách hàng
2. Hướng dẫn chi tiết:
Bước 1: Tìm kiếm theo bộ lọc
- Bạn có thể xem danh sách hội thoại hoặc tìm kiếm hội thoại theo các bộ lọc: Tên nhân viên, Nội dung hội thoại, Tên người dùng, Thời gian, Kênh phát hành,…
Bước 2: Xem lại lịch sử của nhân viên AI theo từng phiên chat
- Tại đây, bạn có thể theo dõi và quản lý các cuộc hội thoại giữa người hỏi và Nhân viên AI.
- Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể chủ động tắt chế độ AI trả lời tự động và để nhân viên hỗ trợ trực tiếp tư vấn.
