1. Home
  2. Hướng dẫn quản lý hội thoại nhân viên AI

Hướng dẫn quản lý hội thoại nhân viên AI

1. Nội dung: 

Mục này hướng dẫn bạn theo dõi và quản lý hội thoại nhân viên AI với khách hàng

2. Hướng dẫn chi tiết: 

Bước 1: Tìm kiếm theo bộ lọc

  • Bạn có thể xem danh sách hội thoại hoặc tìm kiếm hội thoại theo các bộ lọc: Tên nhân viên, Nội dung hội thoại, Tên người dùng, Thời gian, Kênh phát hành,…

Bước 2: Xem lại lịch sử của nhân viên AI theo từng phiên chat

  • Tại đây, bạn có thể theo dõi và quản lý các cuộc hội thoại giữa người hỏi và Nhân viên AI.
  • Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể chủ động tắt chế độ AI trả lời tự động và để nhân viên hỗ trợ trực tiếp tư vấn.

Updated on Tháng 10 15, 2025

Was this article helpful?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Danh sách các kênh hỗ trợ

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất qua nhiều kênh