1. Home
  2. Hướng dẫn quản lý nhân viên AI

Hướng dẫn quản lý nhân viên AI

1. Nội dung

Mục này hướng dẫn bạn quản lý thiết lập của nhân viên AI đã tạo.

2. Hướng dẫn chi tiết: 

Bước 1: Bạn truy cập tab Nhân viên AI trên menu, tại đây ở tab Nhân viên AI sẽ hiển thị các mẫu nhân viên AI đã tạo.

Bước 2: Nhấn vào card nhân viên hoặc dấu “…” để thao tác. Bạn có thể chỉnh sửa, xóa, nhân bản, chat thử hoặc tắt/bật sử dụng nhân viên AI.

  • Chỉnh sửa: thay đổi toàn bộ thông tin và thiết lập kết nối.
  • Xóa: xóa toàn bộ dữ liệu và lịch sử chat.
  • Nhân bản: tạo ra nhân viên mới với thiết lập tương tự nhưng không kèm tri thức.
  • Chat thử: kiểm tra hội thoại trước khi phát hành.
  • Tắt sử dụng: tạm ngừng hoạt động cho đến khi bật lại.

Updated on Tháng 10 15, 2025

Was this article helpful?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Danh sách các kênh hỗ trợ

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất qua nhiều kênh